Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Trang trọng với vách ngăn cnc phòng thờ chung cư

Nét đặc trưng của vách ngăn phòng thờ


Phòng thờ là nơi trang nghiêm, đặt bàn thờ gia tiên, ảnh hưởng thần phật nên các họa tiết thường mang hơi hướng cổ điển, tông màu trầm ấm. Do đó, vách ngăn phòng thờ nên chọn chất liệu gỗ hoặc sơn phủ màu gỗ nếu như chọn các chất liệu như nhựa picomart hoặc tấm formex.
Trong các căn hộ chung cư, bởi sự hạn chế do diện tích không được quá thoải mái nên việc làm một phòng riêng để làm phòng thờ là một điều rất khó khăn. Vì vậy, việc phân chia phòng bằng vách ngăn để có một không gian thờ hợp lý với từng bố cục của căn phòng.

Trang trọng với vách ngăn cnc phòng thờ chung cư Trang trọng với vách ngăn cnc phòng thờ chung cư Trang trọng với vách ngăn cnc phòng thờ chung cư 
Trang trọng với vách ngăn cnc phòng thờ chung cư Trang trọng với vách ngăn cnc phòng thờ chung cư Trang trọng với vách ngăn cnc phòng thờ chung cư 

Các mẫu họa tiết hoa văn trên vách ngăn phòng thờ chung cư là mẫu thiết kế mang nét cổ điển. Thường thấy nhất là họa tiết hình hoa sen với những màu sắc sơn tự nhiên, mang đến cảm giác hiện đại nhưng vẫn giữ được nét thiêng liêng.
Vách ngăn được bố trí hợp lý để tạo sự thoải mái cho không gian. Hơn nữa một bức ngăn cnc đẹp cũng là điểm nhấn độc đáo và hiện đại giúp căn hộ chung cư trở nên nổi bật và ấn tượng. Vách ngăn cnc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa pima, gỗ HDF, MDF.

Ưu điểm của vách ngăn cnc


- Chống nấm mốc, cong vênh do thời tiết
- Không phai màu do quá trình sử dụng
- Đảm bảo chắc chắn và mang lại hiệu quả cao
- Khách hàng có thể đặt theo kích thước tùy ý
Vừa bắt mắt vừa tinh tế sang trọng thì tại sao chúng ta không sử dụng vách ngăn cnc để trang trí không gian của mình thêm hiện đại nhỉ ? Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn đo đạc tận nhà, thiết kế lên bản vẽ và điều quan trọng là ngôi nhà của bạn trở nên lung linh, hiện đại hơn.
Mọi thắc mắc xin quý khách liên hệ qua:
Hotline: 0938 79 76 25
Wesite: Vachhoavantrangtri.com
Gmail: daithanh339@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét