Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Mẫu vách ngăn phòng cnc họa tiết đẹp sáng tạo ở quận Tân phú


Các vách ngăn phòng cnc thi công tại quận Tân Phú 


Tại số nhà 47/71 Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, quận Tân Phú của anh Duy

Diện tích nhà không lớn nên phòng thờ gia tiên được đặt kế bên phòng ăn tạo cho gia đình anh cảm giác thiếu trang nghiêm cho nơi thờ cúng, và anh đã tìm đến vách hoa văn trang trí để được tư vấn. Với nhiều mẫu mã thiết kế phù hợp cho không gian thờ cúng anh Duy đã chọn vách ngăn trang trí hình chim công, kèm gam màu trắng tinh tế, thanh lịch giúp ngăn cách 2 gian phòng. Đồng thời, vách ngăn cũng tạo điểm nhấn chia cách 2 không gian hợp lí mà không gây cảm giác mất căn bằng cho không gian.

Mẫu vách ngăn phòng cnc họa tiết đẹp sáng tạo ở quận Tân phú 

Tại số 94/28 Lưu Chí Hiếu, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú cùa gia đình chị Hạnh

Với lối đi cầu thang cạnh phòng khách chị Hạnh do dự không biết làm thế nào để hài hòa không gian này. Vì khi từ cửa chính bước vào điều đầu tiên mọi người chú ý sẽ là lối đi cầu thang nên chị đã gọi điện thoại đến vách hoa văn trang trí để được tư vấn và xem mẫu. Cuối cùng, chị đã chọn vách ngăn cầu thang gỗ có thể di chuyển và xếp lại gọn gàn tiện lợi. Với chất liệu gỗ MDF, được đưa qua dây truyền máy cắt cnc đã cho ra mẫu vách ngăn với hoa văn đẹp mắt vừa ngăn cách cầu thang với phòng khách, vừa làm tấm trang trí bắt mắt tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Mẫu vách ngăn phòng cnc họa tiết đẹp sáng tạo ở quận Tân phú 

Tại số nhà 45/2 Lê Trọng Tấn P.Tây Thạnh Q.Tân Phú của chị Kim

Với lối kiến trúc căn nhà theo kiểu thập niên 90, chị Kim muốn tạo cho cầu thang, phòng ăn những điểm nhấn riêng với việc lựa chọn nhiều kiểu hoa văn theo hướng cổ điển cùng 2 gam màu chủ đạo màu trắng và màu gỗ đem đến sự trang trọng và thanh lịch cho từng không gian.
Cùng tham quan căn nhà và xem những mẫu hoa văn được thiết kế trong nhà của chị Kim nhé.

Mẫu vách ngăn phòng cnc họa tiết đẹp sáng tạo ở quận Tân phú 



Khác với phong cách thiết kế vách ngăn cầu thang thì phòng ăn lại mang đến cho chúng ta sự tươi mới hơn. Bằng việc sử dụng gam màu trắng với kiểu hoa văn tinh tế, độc đáo tạo cho chị Kim không gian bếp ấm cúng sáng sủa giúp chị có thêm nhiều cảm hứng tạo ra những món ăn ngon cho gia đình nhỏ của mình.
Hotline: 0938.79.76.25
Wedsite: www.vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét