Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Thi công vách ngăn cnc phòng thờ chung cư Quận Thủ Đức, TP HCM

Thi công vách ngăn phòng thờ tại chung cư Lan Phương, Quận Thủ Đức, TP HCM


Nhằm thể hiện sự tôn kính với người đã khuất, sống với quan niệm " Uống nước nhớ nguồn" thì trong truyền thống người Việt Nam việc trang trí cho phòng thờ đóng vai trò rất quan trọng. Có thể nói phòng thờ là khu vực trang trọng nhất trong ngôi nhà và gần gũi với đời sống tâm linh của mỗi gia đình Việt.
Thiết kế hiện đại trong một diện tích nhỏ khiến các căn hộ chung cư rất khó để bố trí được không gian phòng thờ ưng ý. Tưởng chừng như không có phương pháp giải quyết bài toán khó này nhưng thật may Công ty nội thất chúng tôi đã thiết kế lắp đặt thành công vách ngăn phòng thờ cho gia đình chị Thủy tại Chung cư Lan Phương, Quận Thủ Đức, TP HCM. Chị cảm thấy rất hài lòng và thực sự bất ngờ trước sự hoàn hảo của vách ngăn trong không gian nhỏ bé của gia đình chị.
Thi công vách ngăn cnc phòng thờ chung cu Quận Thủ Đức, TP HCM Thi công vách ngăn cnc phòng thờ chung cu Quận Thủ Đức, TP HCM
Vì phòng thờ của gia đình chị nằm cạnh phòng bếp nên chị mong muốn không gian thờ được tách ra hẳn để tạo sự yên tĩnh, chị muốn sử dụng gam màu tối và có họa tiết đơn giản. Sau khi được tư vấn chị đã lựa chọn chất liệu gỗ MDF kết hợp cùng màu nâu cánh gián cho vách thờ.
Không gian thờ nhà chị Thủy cũng là một gợi ý nho nhỏ cho những gia đình đang mong muốn có một không gian thờ nhưng chưa thực hiện được vì sự cản trở diện tích của ngôi nhà.

Vách ngăn CNC - Thi công vách ngăn phòng thờ, trang thờ uy tín


Là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong nội thất đồ gỗ, chúng tôi đã tiến hành thực hiện hàng ngàn dự án khác nhau tại TP HCM và các vùng lân cận. Gia công cắt cnc 2d,3d số lượng lớn cho nhiều đơn vị, tổ chức với giá thành hợp lý nhất.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.
Mọi thắc mắc xin quý khách liên hệ qua:
Hotline: 0938 79 76 25
Wesite: Vachhoavantrangtri.com
Gmail: daithanh339@gmail.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét