Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp cực độc đáo

Lựa chọn vách ngăn cho nhà thêm đẹp


Trong không gian sống hiện đại ngày nay thì vách ngăn phòng khách và bếp trở thành xu hướng được rất nhiều gia chủ việt ưa chuộng bởi nó có thể khắc phục được nhược điểm của không gian nhỏ hẹp và sự hạn chế về phân chia những khu vực trong căn phòng hay bày trí đồ dùng trong nhà. Tuy nhiên việc phân chia không gian phòng khách và phòng bếp là hết sức cần thiết bởi khi nấu nướng, người nội trợ rất ghét bị làm phiền.. Mặc dù vậy, việc xây dựng bức tường ngăn cách giữa 2 căn phòng này lại khiến cho không gian nhỏ nhà bạn lại càng trở nên chật chội. Và giải pháp tuyệt vời là thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp với những họa tiết độc đáo, sắc nét.

Mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp cực đốc đáo Mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp cực đốc đáo Mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp cực đốc đáo 

Sử dụng vách ngăn cnc cho không gian phòng khách và bếp


Vách ngăn cnc hay còn gọi là vách ngăn gỗ công nghiệp được gia công cắt gọt bằng máy cnc, thường sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp. Vách cnc có đặc điểm là nhiều hoa văn đẹp mắt và được đúc gọt thông thoáng, và vậy ngoài việc phân định không gian còn có tác dụng trang trí mà vẫn đảm bảo lưu thông khí và ánh sáng.

Mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp cực đốc đáo  Mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp cực đốc đáo 

Đơn vị thi công vách ngăn tại TP HCM 

Qua nhiều năm kinh nghiệm, công ty chúng tôi đã tạo ra rất nhiều sản phẩm và mẫu mã khác nhau cho nhiều khách hàng .
Khi đến với công ty chúng tôi khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn,thiết kế một cách hợp lý nhất. Phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng cộng với máy móc hiện đại sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.
Mọi thắc mắc xin quý khách liên hệ qua:
Hotline: 0938 79 76 25
Wesite: Vachhoavantrangtri.com
Gmail: daithanh339@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét