Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Tại sao vách ngăn có hoa văn nghệ thuật lại được ưu chuộng


Vách ngăn hoa văn ngoài ngăn cách còn có công dụng gì?


Từ xưa, muốn ngăn cách các gian phòng với nhau ông bà thường xây tường, xài tấm bình phong hay kéo rèm che để tạo không gian riêng tư cho từng căn phòng.
Nhưng hiện nay, cách kiểu vách ngăn đó đã không còn thông dụng nữa, mà thay vào đó là những tấm vách ngăn hoa văn cnc đẹp hợp xu hướng thời đại cho một ngôi nhà hiện đại, sang trọng.

Tại sao vách ngăn có hoa văn nghệ thuật lại được ưu chuộng Tại sao vách ngăn có hoa văn nghệ thuật lại được ưu chuộng Tại sao vách ngăn có hoa văn nghệ thuật lại được ưu chuộng


Với nhiều mẫu hoa văn đẹp mắt, vách hoa văn nghệ thuật không chỉ được dùng để ngăn cách phòng trong nhà hay biệt thự. mà nó còn được sử dụng rộng rãi trong các spa, nhà hàng, quán ăn, hay những quán cafe,....vừa ngăn cách vừa tạo điểm nhấn đầy ấn tượng cho khách hàng không thể nào quên được cảm giác mới lạ.


Điểm nổi bật của vách ngăn nghệ thuật


Độ dày là một ưu điểm lớn của vách ngăn cnc. Vì độ dày mỏng không tốn quá nhiều diện tích như những bức tường xây dựng truyền thống,...thích hợp cho không gian nhỏ hẹp.
Những mẫu vách ngăn hoa văn nghệ thuật chạm khắc 2d, với những khe hở nhỏ tuy chia cách không gian các phòng nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho căn phòng ánh sáng lọt qua các khe hở làm sáng lên căn phòng của bạn cũng như tấm vách ngăn.

   


Độ bền của vách ngăn có hoa văn cao, người dùng không sợ phai màu theo thời gian, dễ dàng di chuyển và có thể tái sử dụng được.
Giá thành thấp hơn so với những loại vách ngăn khác.
Chống cong vênh, co ngót
Chống mối mọt, nấm mốc

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế MIỄN PHÍ với nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Hotline: 0938.79.76.25
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét