Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Mới lạ với vách ngăn trang trí phòng ngủ đẹp

Ngày nay, vách ngăn phòng ngủ là giải pháp được nhiều người lựa chọn trong khi thiết kế nhà ở. Nó không chỉ là một vật để che chắn,tạo khoảng không gian riêng mà còn sử dụng như một vật trang trí , 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.
Ở Việt Nam, vách ngăn sử dụng tương đối phong phú bởi nhiều chủng loại vật liệu khác nhau nhưng ưa chuộng nhất vẫn là gỗ công nghiệp và nhựa pima, bởi chúng có nhiều đặc tính vượt trội so với các chất liệu khác.

Lựa chọn chất liệu làm vách ngăn trang trí phòng ngủ

- Gỗ công nghiệp: không chỉ được sử dụng làm vách ngăn phòng mà ngày nay loại vách ngăn này còn được sử dụng cho các không gian gia đình cần sự tối ưu về diện tích. Vách gỗ được tạo nên với nhiều màu sắc ấn tượng. Ngoài ra vật liệu gỗ cũng được coi là bền đẹp, giúp đem lại không gian ấm áp cho phòng ngủ cũng như thân thiện thêm cho ngôi nhà.

Mới lạ với vách ngăn trang trí phòng ngủ đẹp Mới lạ với vách ngăn trang trí phòng ngủ đẹp Mới lạ với vách ngăn trang trí phòng ngủ đẹp 



Nhựa pima trắng: vách ngăn nhựa hay còn gọi là bình phong là sản phẩm nguyên cod, không sơn, không lo bong tróc, chống ẩm mốc và kháng nước tuyệt đối vượt trội hơn so với các nguyên vật khác.
Ngoài ra, vách bình phong được thiết kế với màu sắc sang trọng, họa tiết hoa văn phong phú theo xu hướng hiện đại
Sử dụng vách ngăn gỗ nhựa cho ngôi nhà còn mang lại nhiều ưu điểm hơn so với các loại vách ngăn khác như an toàn sức khỏe, bền, nhẹ, không cong vênh mối mọt, không co giãn khi thời tiết thay đổi, chịu nước rất tốt và dễ lau chùi bằng nước... vừa đảm bảo không gian giữa các phòng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tích hợp phòng ngủ với không gian thư giãn


Phòng ngủ là nơi thư giãn mỗi ngày. Nhiều người muốn sự tiện lợi được tích hợp trong một không gian phòng ngủ với bồn tắm, bể sục hoặc một cách thiết kế thông minh là có thể sử dụng vách để tạo không gian làm việc hay đọc sách trong chính phòng ngủ.

Mới lạ với vách ngăn trang trí phòng ngủ đẹp Mới lạ với vách ngăn trang trí phòng ngủ đẹp  

Tùy thuộc vào không gian đặt vách ngăn mà chủ nhà và người thiết kế thường lựa chọn chất liệu phù hợp. Đồng thời, màu sắc và thiết kế họa tiết cũng nên hài hòa với nhau để tạo nên sự đồng nhất cho căn phòng và cả ngôi nhà.
Nếu bạn đang có nhu cầu làm vách ngăn trang trí tại TP HCM hãy liên hệ cho chúng tôi qua:
Hotline: 0938 79 76 25
Wesite: Vachhoavantrangtri.com
Gmail: daithanh339@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét