Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Vách ngăn gỗ trang trí đẹp tại tphcm đang thịnh hành nhất.


Tại sao vách ngăn trang trí tphcm lại hot đến vậy?


Rất dễ hiểu, thay vì chọn những bức tường truyền thống cố định, cứng nhắc thì mọi người có xu hướng lựa chọn vách ngăn. Thứ nhất, vách ngăn không chiếm quá nhiều diện tích như tường nhà. Thứ hai, không chỉ là một tấm ngăn nó còn được sử dụng như một vật trang trí với nhiều họa tiết hoa văn bắt mắt tạo điểm nhấn cho căn phòng. Thứ ba, vách ngăn có thể di chuyển được dễ dàng còn bức tường thì không.

Vách ngăn gỗ trang trí đẹp tại tphcm đang thịnh hành nhất. Vách ngăn gỗ trang trí đẹp tại tphcm đang thịnh hành nhất. Vách ngăn gỗ trang trí đẹp tại tphcm đang thịnh hành nhất. 

Vách ngăn trang trí không chỉ được dùng trong nhà ở mà còn được dùng trong các spa, nhà hàng, quán cà phê hay thậm chí là trong phòng karaoke,.... với nhiều công năng như vậy thì việc vách ngăn trang trí đang là xu hướng thịnh hành nhất hiện nay không có gì là khó hiểu.

Các vách ngăn trang trí đẹp tại TP HCM được nội thất cnc thi công


Tại đường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, nhà anh Nam đã chọn vách ngăn trang trí phòng khách với gam màu trắng tinh tế làm sáng lên không gian và tạo điểm nhấn trang trí cho căn phòng.

 Công trình đã thi công-39

Hay vách ngăn cầu thang ở Quận Tân Bình nhà anh Huỳnh, với mong muốn đem đến nét cổ điển cho cầu thang chúng tôi đã thiết kế vách ngăn theo hướng tân cổ điển, vừa giúp ngăn cách cầu thang với phòng khách, vừa như một tấm tranh trang trí làm nổi bật lên giá trị căn phòng. Cùng họa tiết hoa văn 2D đem đến sự thoáng đãng cho không gian cầu thang với những khoảng trống không quá lớn làm thông thoáng không gian, tạo sự an toàn cho gia chủ khi lên xuống cầu thang.

 Công trình đã thi công-02

Và còn rất nhiều công trình khác đã được nội thất cnc thiết kế với sự hài lòng và tin dùng của khách hàng.
Chúng tôi với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết với nghề, có nhiều kinh nghiệm thực hiện rất nhiều dự án lớn thì bạn còn ngần ngại gì mà không đến với chúng tôi.
Hãy liên hệ với chúng tôi để có những trải nghiệm mới cho căn nhà của mình bạn nhé!
Hotline: 0938.79.76.25
Wesite: www.vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét