Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Mẫu vách ngăn lắp ráp cnc cho bàn thờ và phòng thờ

Tìm kiếm vách ngăn cnc bàn thờ


Phòng thờ là nơi thể hiện sự tôn kính của con cháu đối với ông bà và tổ tiên hay những người đã khuất. Trong không gian này gia chủ sẽ sắp xếp thứ tự và vị trí bàn thờ cho ông bà, cha mẹ một cách hợp lí. Nhưng với những hộ gia đình nhỏ, việc dành 1 không gian lớn để thờ cúng là không thể nên họ đã lựa chọn mẫu vách ngăn bàn thờ.
Vì bàn thờ được đặt trong phòng khách nên việc lắp đặt vách ngăn là một sự lựa chọn thông minh vừa chia tách tương đối giữa các không gian, đồng thời biến những tấm hoa văn trở thành vật trang trí nội thất có tính thẩm mỹ rất cao làm cho không gian thêm trang trọng, hoàn thiện hơn.


Mẫu vách ngăn lắp ráp cnc cho bàn thờ và phòng thờ Mẫu vách ngăn lắp ráp cnc cho bàn thờ và phòng thờ Mẫu vách ngăn lắp ráp cnc cho bàn thờ và phòng thờ 


Vách ngăn thường sử dụng chất liệu gỗ MDF, HDF chống ẩm được phủ thêm veneer gỗ tự nhiên, sơn PU hay sơn màu theo thiết kế của khách hàng. Vách ngăn bàn thờ có thể sử dụng nhiều họa tiết hoa văn khác nhau kết hợp với công nghệ tiên tiến từ máy cắt cnc hiện đại tạo ra sản phẩm tinh xảo. Không chỉ để phân chia không gian mà nó còn trang trí cho không gian thêm phần sinh động, trang trọng, đường nét uyển chuyển đem lại giá trị mới cho ngôi nhà.


Mẫu vách ngăn phòng thờ _ bàn thờ đẹp, ấn tượng


Gia đình bạn chưa biết nhiều về sản phẩm của chúng tôi thì hãy cùng tham khảo những mẫu vách ngăn bàn thờ dưới đây để có cái nhìn tổng thể nhé!


Mẫu vách ngăn lắp ráp cnc cho bàn thờ và phòng thờ Mẫu vách ngăn lắp ráp cnc cho bàn thờ và phòng thờ  


Sản phẩm này không chỉ được dùng trong phòng thờ mà nó còn có thể được ứng dụng trong mọi không gian, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến không gian trang nghiêm nơi thờ phụng gia tiên ngay cả nhà hàng, spa hay quán cafe cũng đang ưu chuộng mẫu này. 
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vách ngăn phòng thờ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tới tận nhà thiết kế, đo đạt MIỄN PHÍ những mẫu sản phẩm nhé!
Hotline: 0938 79 76 25
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét