Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Gợi nhớ tuổi thơ bằng vách ngăn cầu thang trang trí đẹp

Tuổi thơ ùa về với vách ngăn cầu thang


Tuổi thơ gợi nhớ cho bạn điều gì? Về một bao kí ức bị quên lãng như trò chơi dân dã, bình dị như chơi ô ăn quan, banh đũa, bốc đá hồi bé chúng ta thường tận dụng lối đi cầu thang để làm nơi vui chơi nhưng vô tình lại được tái hiện nhờ mẫu vách ngăn trang trí cầu thang đẹp.
Vậy làm gì để lưu giữ những kí ức đẹp đó?
Vách hoa văn trang trí đã tìm ra câu trả lời bằng việc thiết kế nhiều mẫu họa tiết giúp con cái bạn chơi vui vẻ trên cầu thang an toàn, thoải mái và tạo cảm giác vui vẻ.

Gợi nhớ tuổi thơ bằng vách ngăn cầu thang trang trí đẹp Gợi nhớ tuổi thơ bằng vách ngăn cầu thang trang trí đẹp

Bằng việc sử dụng gỗ MDF, HDF chống ẩm thì bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm với độ bền màu theo thời gian, chống ẩm mốc, co ngót, công vênh theo thời tiết. Cùng với hàng nghìn mẫu mã hoa văn khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn.
Với nhiều màu sắc trang trí nhưng chủ đạo vẫn là màu gỗ hoặc màu trắng, sẽ làm cho lối đi cầu thang nhà bạn thêm ấn tượng, an toàn và hiện đại hơn rất nhiều

5 vách ngăn cầu thang trang trí đẹp mắt


Trang trí cầu thang là một nhu cầu cần thiết của bất cứ gia đình hiện đại nào hiện nay. Vừa giúp phân chia không gian cầu thang với phòng khách hay phòng bếp, vừa là một tấm vách trang trí hoa văn đẹp tạo cho từng căn phòng nhiều vẻ đẹp.

    


Vách hoa văn trang trí của chúng tôi không chỉ làm vách ngăn cầu thang mà còn làm vách ngăn cho nhiều nơi khác trong nhà, quán cafe, nhà hàng ngay cả quán KARAOKE cũng có thể trang trí loại sản phẩm này.

Hãy bấm số bên dưới và gọi cho chúng tôi để được tư vấn, thiết kế và đo đạt MIỄN PHÍ cho không gian nhà bạn thêm xinh.
Hotline: 0938.79.76.25 
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét