Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Vấn đề phong thủy khi lựa chọn mẫu vách ngăn trang trí phòng khách đẹp


Có thờ có thiêng có kiêng có lành, phong thủy học từ lâu đã ảnh hưởng sâu sắc đến việc bố trí nhà ở, cho nên lựa chọn một mẫu vách ngăn phòng khách vừa đẹp vừa phù hợp với “ mệnh cách” của người trong nhà cũng như nhiều khách hàng chú ý.
Có thể nói phòng khách rất quan trọng, nó là nơi tụ khí của một ngôi nhà nên nhất định phải duy trì sự cân bằng và ổn định. Diện tích căn phòng phải vuông vắn thì cuộc sống mới tròn đầy, tránh góc nhọn hay hành lang xuyên qua.
Phối màu hài hòa, tránh lạm dụng màu sắc: nếu không gian phòng khách của bạn khá rộng thì bạn nên chọn những mẫu vách ngăn trang trí phòng khách có màu sắc để giảm bớt lạnh lẽo trong nhà. Ngược lại, nếu không gian hẹp thì tốt nhất hãy chọn những tông màu lạnh.
Ưu tiên gam màu trung tính để dễ kết hợp, mát mắt, tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. Đồng thời những nội thất khác như bàn trà, kệ sách, màu tường,… cũng nên chọn sắc màu tươi sáng. Phong thủy cần chú ý âm dương, cân bằng, hài hòa thì cuộc sống mới êm ả, dễ chịu.
Tránh tương phản quá mạnh: Sự đối lập giữa các sắc màu sẽ tạo cho bạn một không gian rất độc đáo, mới lạ nhưng không phải trường hợp nào cũng đúng. Những phòng khách nhỏ hẹp tốt nhất là giảm nhẹ sự tương phản, chú trọng không gian gọn nhẹ, thanh thoát, gam màu tươi tắn chứ không phải là không gian âm u, khác biệt.
Nên những vách ngăn trang trí phòng khách hoa văn tinh tế đơn giản là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng như thế này, tránh những sản phẩm quá rườm rà, sắc màu nặng nề.


Những mẫu vách ngăn trang trí phòng khách đẹp


Vấn đề phong thủy khi lựa chọn mẫu vách ngăn trang trí phòng khách đẹp Vấn đề phong thủy khi lựa chọn mẫu vách ngăn trang trí phòng khách đẹp Vấn đề phong thủy khi lựa chọn mẫu vách ngăn trang trí phòng khách đẹp Vấn đề phong thủy khi lựa chọn mẫu vách ngăn trang trí phòng khách đẹp Vấn đề phong thủy khi lựa chọn mẫu vách ngăn trang trí phòng khách đẹp 


Mọi nhu cầu xin liên hệ qua:
Hotline: 0938797625
Website: vachhoavantrangtri.com
Gmail: daithanh339@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét