Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp cực độc đáo


Thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp cực độc đáo



Trong những không gian sống hiện đại ngày nay thì vách ngăn phòng khách và bếp trở thành xu hướng được rất nhiều gia chủ việt ưa chuộng bởi nó có thể khắc phục được nhược điểm của không gian nhỏ hẹp và sự hạn chế về phân chia những khu vực trong căn phòng hay bày trí đồ dùng trong nhà. Tuy nhiên việc phân chia không gian phòng khách và bếp là hết sức cần thiết bởi khi nấu nướng, người nội trợ rất ghét bị làm phiền. Mặc dù vậy, việc xây dựng bức tường ngăn cách giữa hai căn phòng này lại khiến cho không gian nhỏ nhà bạn càng trở nên chật chội và giải pháp tuyệt vời đó là thiết kế mẫu vách ngăn phòng khách và bếp với họa tiết độc đáo hoặc đơn giản chỉ được tạo nên từ những đường nét vuông vức,… Sử dụng vách ngăn không những là vật trang trí mà còn giúp không gian phòng khách và bếp được phân cách mà nó không khiến căn phòng trở nên bí bách.









Có rất nhiều kiểu dáng vách ngăn: sử dụng hoa văn uyển chuyển đẹp mắt hay một chiếc tủ trang trí kèm chức năng lưu trữ đồ dụng.

Mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp họa tiết cnc



Những mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp độc đáo nhưng không kém phần quan trọng với những tấm vách được hoàn thiện bằng máy cắt cnc. Gia đình bạn có thể sở hữu được không gian thông thoáng, tiện nghi cho việc sinh hoạt.








Mọi chi tiết xin liên hệ qua:

Hotline: 0938797625

Website: vachhoavantrangtri.com

Gmail: daithanh339@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét