Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Lựa chọn mới với mẫu thiết kế vách ngăn cnc phòng khách và cầu thang

Đẹp mắt với vách ngăn cầu thang cnc



Tại nhiều thành phố lớn của nước ta trong đó điển hình nhất là thành phố Hồ Chí Minh, diện tích của các ngôi nhà thường khá là nhỏ bé và chật hẹp. Lí do chính là vì mọi người dân ở khắp các vùng miền khác đều tập trung ở nơi đây làm ăn và phát triển sự nghiệp của mình, trong khi diện tích đất vẫn không thay đổi nhưng giá cả đất đai nơi đây ngày một tăng cao.
Vì vậy, để mua được một mảnh đất lớn là rất khó nên việc xây dựng nhà trong một diện tích eo hẹp cần phải thiết kế sao cho tiết kiệm được không gian của ngôi nhà. Những bức tường dày cộm, cứng ngắt ngột ngạt thì lại chiếm quá nhiều không gian nhưng lại chỉ có một chức năng duy nhất là ngăn cách phòng nhưng khi bạn sử dụng vách ngăn cnc thì lại khác.

Lựa chọn mới với mẫu thiết kế vách ngăn cnc phòng khách và cầu thang Lựa chọn mới với mẫu thiết kế vách ngăn cnc phòng khách và cầu thang Lựa chọn mới với mẫu thiết kế vách ngăn cnc phòng khách và cầu thang 

Vách ngăn cnc được làm bằng chất liệu chính là gỗ công nghiệp MDF nhẹ, gọn , tiện lợi không chiếm quá nhiều không gian vừa có thể ngăn cách các phòng và đồng thời nó cũng là tấm trang trí với nhiều họa tiết hoa văn bắt mắt tô điểm cho nội thất không gian nhà bạn. Với nhiều công năng được lồng ghép với những ô lam làm kệ tivi hay những chậu cây, cuốn sách nhỏ nhắn xinh xắn.

   

Vách ngăn được ứng dụng trong rất nhiều nơi nhưng điển hình thì nhiều gia đình thường sử dụng vách ngăn phòng khách và cầu thang để ngăn cách các căn phòng với nhau, vừa tiết kiệm được chi phí, vừa mang lại sự thuận tiện cho gia chủ. Với nhiều mẫu hoa văn phù hợp như hình hoa, lá, cây tre,...hay tách biệt ra khỏi là mẫu vách bằng những tấm bình phong.

Ưu điểm khi sử dụng vách ngăn cầu thang


+ Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc.
+ Chất liệu của vách ngăn chủ yếu là gỗ MDF và HDF chống ẩm, đây là loại gỗ có độ bền cao, lên đến 10 năm.
+ Sản phẩm không bị cong vênh, co ngót theo thời tiết; chống ẩm ướt, mối mọt tuyệt đối.

   

+ Thường xuyên cập nhật các mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách và cầu thang mới nhất và nhanh chóng bắt kịp với xu hướng hiện đại mà mọi khách hàng mong muốn.
+ Sử dụng công nghệ máy cắt cnc hiện đại, tạo ra những đường nét hoa văn với độ chính xác cao, giảm sai sót hư hỏng đến mức thấp nhất
+ Gía thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại vách ngăn khác trên thị trường
+ Đa dạng mẫu mã cho bạn tha hồ lựa chọn theo ý thích của mình.
Vách hoa văn trang trí là địa chỉ chuyên gia công, thi công và lắp đặt đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn có nhu cầu ngăn chia phòng hay tìm một vật trang trí tạo điểm nhấn cho không gian nhà mình thì đừng do dự hãy gọi ngay cho chúng tôi để được các nhân viên hỗ trợ nhiệt tình nhé!

Hotline: 0938 79 76 25
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét