Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Đầy cảm hứng với vách ngăn hoa văn cầu thang cnc đẹp

Vách ngăn cầu thang cnc


Trong mỗi không gian của ngôi nhà thì cầu thang là nơi có vị trí thuận lợi nhất để trang trí nội thất nhất. Vì đây là nơi tiếp giáp nhiều không gian và là lối đi lại hàng ngày gây sự chú ý nhất cho nhiều người. 


Đầy cảm hứng với vách ngăn hoa văn cầu thang cnc đẹp Đầy cảm hứng với vách ngăn hoa văn cầu thang cnc đẹp Đầy cảm hứng với vách ngăn hoa văn cầu thang cnc đẹp 


Cầu thang là lối ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp nếu phân cách bằng tường sẽ làm căn phòng trở nên cứng nhắc, không hài hòa mà ngược lại còn gây ngột ngạt, bí bách. Nhưng nếu bạn sử dụng vách ngăn cầu thang cnc thì lại khác, nó không đơn thuần chỉ là một tấm vách mà còn là vật trang trí mang giá trị thẩm mỹ cao đảm bảo về độ chắc chắn và an toàn cho gia chủ.


Chất liệu cùng hoa văn làm vách ngăn cầu thang


Về chất liệu làm vách ngăn rất đa dạng nhưng chủ yếu vẫn la gỗ công nghiệp MDF, HDF chống ẩm với giá thành thấp phù hợp với kinh tế của hầu hết các gai đình hiện nay. Đ ộ dày của vách thường là 18mm vừa phải không quá thô.


  


Hoa văn trên vách cnc cũng rất đa dạng với hàng nghìn mẫu mã tha hồ cho bạn lựa chọn, màu sắc được nhiều người sử dụng nhất vẫn là gam màu trắng tinh tế, sang trọng và hiện đại phù hợp trang trí mọi nơi.
Những kết hợp tối ưu mà vách ngăn hoa văn cầu thang đem lại đã tạo những giá trị vô cùng tuyệt vời cho không gian phòng khách và cầu thang thê ấn tượng. Tùy vào phong cách nhà bạn thì có thể chọn cho cầu thang những họa tiết đẹp tạo cho không gian nhà bạn có được vẻ đẹp khác nhau.
Hãy để chúng tôi thiết kế nội thất cho không gian nhà bạn với những mẫu vách ngăn cầu thang đẹp mắt, chất lượng và phù hợp với nhà bạn.

Hotline: 0938 79 76 25
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét